Saturday, June 4, 2016

Sáng tác mới: Biển Chết Non

Biển Chết Non    (Nhạc và lời: Quốc Hùng)



Bin chết non quê hương tôi chìm đắm một đại dương
trông xa khơi tàu cá không còn đi
Bin chết non nghe đâu đây ngàn tiếng than trin miên
chung quanh tôi cuc sng đang lm than 
ai đang tâm dìm chết một đại dương
Bin vắng tanh nghe đau thương trong tiếng yêu biển xanh
ai ra tay tàn phá môi trường xưa
Biển vắng tanh môi sinh kia còn đó hay tàn phai
cho tan hoang cuộc sống đang lầm than nghe tâm tư biển chết trong chiều nay

Quê hương tôi bin dài un lượn quanh b 
quê hương tôi bin làm con sóng thn th 
quê hương tôi bin rng mênh mông đợi ch 
tng ngày tàu lưới ra khơi thuyn v đầy cua tôm cá
Nhưng hôm nay bin li than van kêu gầm 
trông xa khơi tng đàn tôm cá phơi thây nghe đâu đây bin gi tên ai nghn ngào 
chp trùng ngn sóng lao xao rì rào đớđau thét gào



1 comment:

HOANG4EB said...

Rất hay. Về mọi mặt. Thanks, Quốc Hùng.