Thursday, September 4, 2014

Sức khỏe của ông Nguyễn Bá Thanh tiến triển tốt


(Dân trí) - Một lãnh đạo của Ban Nội chính Trung ương cho biết, sức khỏe của Trưởng Ban Nội chính Trung ương Nguyễn Bá Thanh đang tiến triển tốt sau đợt điều trị tại Mỹ.

Trưởng Ban Nội chính TƯ và đại biểu Trần Du Lịch tại diễn đàn Quốc hội.
Trưởng Ban Nội chính TƯ và đại biểu Trần Du Lịch tại diễn đàn Quốc hội.
 
Lãnh đạo Ban Nội chính Trung ương cho biết, hiện ông Nguyễn Bá Thanh vẫn đang ở Mỹ. Tình hình sức khỏe của cựu Bí thư Đà Nẵng tiến triển tốt. Tối qua, 3/9, Thư ký của ông Nguyễn Bá Thanh chính thức thông tin về từ Mỹ là đợt điều trị đạt kết quả khả quan.
Dù ngày về nước của ông Thanh chưa xác định được cụ thể nhưng nếu tình hình tiếp tục tiến triển theo hướng khả quan như vậy, nhiều khả năng, Phó Trưởng Ban Chỉ đạo Phòng chống tham nhũng Trung ương - Trưởng Ban Nội chính Trung ương sẽ sớm về Việt Nam, trở lại nhiệm sở.
Việc Trưởng Ban Nội chính Trung ương nghỉ phép, ra nước ngoài chữa bệnh đã được báo cáo và được Bộ Chính trị, Ban Bí thư đồng ý, tạo điều kiện. Thời hạn nghỉ phép của ông Nguyễn Bá Thanh cũng không ấn định cụ thể để chờ kết quả xác định bệnh trạng và phác đồ điều trị của cơ sở y tế của nước ngoài.
Trước kỳ nghỉ 2/9, dư luận dội lên nhiều thông tin liên quan đến việc Trưởng Ban Nội chính Trung ương phải ra nước ngoài chữa bệnh. Nhiều bạn đọc cũng đặc biệt quan tâm, hỏi nhiều về tình hình sức khỏe của ông Nguyễn Bá Thanh. Thời điểm đó, ông Thanh đã ở Mỹ trị bệnh được nửa tháng.
P.Thảo

No comments: