Friday, August 22, 2014

Việt kiều bị cá sấu cắn chết khi đi câu


Ông Lâm gặp nạn trong một lần câu cá trên sông cùng người vợ mới cưới. Nhận được hung tin, cả gia đình ở Hải Phòng của ông đều bàng hoàng.

Ngày 22/8,  thân nhân người bị nạn cho biết, hiện thi thể ông Trần Văn Lâm đang được bảo quản, chờ hoàn thiện thủ tục đưa về Việt Nam mai táng trong thời gian tới. Tại nhà riêng, di ảnh người đàn ông đã được đặt trên ban thờ. Nạn nhân mất khi 57 tuổi (nguyên quán phường Đằng Hải, Hải An, Hải Phòng).

Gia đình cho biết, họ nhận được hung tin vào tối 19/8, do vợ của ông Lâm điện thoại từ nước ngoài về thông báo.
Các con của nạn nhân cùng người thân đều sốc trước hung tin này. Mọi người đang chuẩn bị hậu sự để ngày 29/8 tới đây tổ chức tang lễ, khi thi thể nạn nhân được đưa về Việt Nam.
"Vợ chú Lâm đã mất được vài năm, chú ấy mới lập gia đình thôi. Vậy mà, chưa kịp hưởng hạnh phúc đã gặp phải tai ương khủng khiếp này...", ông Cường, anh trai nạn nhân chia sẻ.

Vợ mới cưới của ông Lâm là Việt kiều, bảo lãnh ông sang định cư tại Úc vào cuối tháng 4/2014. Thời điểm gặp nạn, vợ chồng ông Lâm đang cùng nhau câu cá ở sông. Vợ ông Lâm khi đó ở cách chồng không quá xa. Khi nghe tiếng kêu thất thanh, người vợ quay lại phía chồng, chỉ kịp nhìn thấy cá sấu quẫy đuôi lặn sâu xuống nước lẫn máu người.
Lực lượng chức năng đã phải bắn chết con cá sấu để tìm kiếm xác nạn nhân.

Tên nạn nhân đã được thay đổi
Nguồn Zing

No comments: