Sunday, December 7, 2014

Hoa hậu Kỳ Duyên bị chê "xấu", Trưởng BTC cuộc thi nói gì?


Nhà báo Lê Xuân Sơn, TBT báo Tiền Phong, Trưởng ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam nói về ý kiến cộng đồng facebook chê nhan sắc Hoa hậu Việt Nam 2014.
Sáng 7/12, trong cuộc trả lời phỏng vấn trực tuyến bạn đọc báo của 3 cô gái đoạt ngôi vị cao nhất cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 và nhà báo Lê Xuân Sơn, TBT báo Tiền Phong, do báo điện tử Tiền Phong tổ chức,  nhà báo Lê Xuân Sơn đã trả lời câu hỏi "chê nhân sắc Hoa hậu Kỳ Duyên".
Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên. Ảnh: TP
Trưởng ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, ông Lê Xuân Sơn đã nhận được câu hỏi "Cuộc thi hoa hậu vừa kết thúc, Kỳ Duyên vừa đăng quang, lập tức cộng đồng mạng Facebook lập tức chê sắc đẹp của Kỳ Duyên. Ông đánh giá về việc này như thế nào?"
Nhà báo Lê Xuân Sơn  cho biết: Mỗi người đều có thể có ý kiến cá nhân về bất cứ  hiện tượng, sự vất, vấn đề gì, nhất là về sắc đẹp của một cô gái. Và mỗi người đều có thể đúng ở góc nhìn cá nhân của mình. Như tôi đã nói, ở  đây cũng luôn có thể xảy ra xung đột ý kiến giữa một bên là công chúng thấy các thí sinh trên sóng truyền hình và các bức ảnh với một bên là Ban Giám khảo, những người thấy thí sinh trên sân khấu và ngoài đời thực, biết rõ họ trong sinh hoạt, hoạt động trong vòng vài tuần, thậm chí biết rõ nhiều thông tin cá nhân của họ.
"Đương nhiên, các á hậu và thí sinh khác cũng rất đẹp, nhưng Nguyễn Cao Kỳ Duyên được điểm cao nhất là kết quả của một quá trình chấm thi kéo dài mấy tuần", ông Lê Xuân Sơn khẳng định.
Tân Hoa hậu bên cha mẹ
Ông Sơn cũng chia sẻ nhận xét về Tân Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên: Tôi thấy đó là một cô gái rất đẹp, đặc biệt là mặt hình thể, vóc dáng. Kỳ duyên có một vẻ đẹp mạnh mẽ và trên sân khấu thi ở cô toát lên vẻ kiêu hãnh, sang trọng. Là trưởng ban tổ chức, tôi nghiên cứu kỹ hồ sơ thí sinh và thấy Kỳ Duyên rất nghiêm túc trong học tập và học giỏi, phổ thông là học sinh chuyên Pháp của trường chuyên Lê Hồng Phong, Nam Định. Qua quá trình thi, tôi cảm nhận Duyên là một cô gái rất thân thiện, cởi mở và dễ mến. Ngoài ra đây còn là một cố gái thể thao, từng đoạt giải nhất cầu lông học sinh Nam Đinh, và bơi tốt.
Một số ý kiến cũng cho rằng, sau nhiều cuộc thi hoa hậu, nhiều người đánh giá chọn nhiều Á hậu 1 xứng đáng hơn hoa hậu. Ví dụ như năm 1992, 1994. Năm 2014, Nguyễn Trần Huyền My có vẻ sáng hơn! 
Hoa hậu và 2 Á hậu cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014. Ảnh: TP
Cũng tại cuộc giao lưu, Tân Hoa hậu chia sẻ về kế hoạch "tri ân" quê hương cô "Trước mắt khi trở về quê hương Nam Định, em sẽ trích một phần tiền thưởng của mình để dành tặng cho những người có hoàn cảnh khó khăn. Em cũng dự tính sẽ có nhiều hoạt động để có thể quảng bá hình ảnh của quê hương Nam Định tới các bạn bè trong cả nước".
PV

1 comment:

Unknown said...

Cảm ơn bài post của bạn
--------------------------------------------------------------------------
Xem thêm: Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên bị cộng đồng mạng chê tơi tả
Hoa hau Nguyen Cao Ky Duyen bi cong dong mang che toi ta