Thursday, November 13, 2014

Hé lộ chi phí của Beckham ở Việt Nam


Để xuất hiện hoành tráng, nghiêm mật ở Việt Nam và thực hiện thành công chương trình quảng bá hãng rượu mà mình hợp tác, David Beckham đã tiêu tốn số tiền không hề nhỏ.

Mỗi bước đi của David Beckham, mỗi giây phút của anh trôi qua đều giúp siêu sao này kiếm bộn. Nhưng theo chiều ngược lại, David Beckham cũng tiêu rất nhiều tiền.
Bắt đầu chuyến đi của Becks từ Hong Kong đến Việt Nam đã là một sự tiêu tốn “kinh khủng” khi siêu sao này sử dụng chuyên cơ riêng, đủ lớn để mang theo cả một bộ sậu gồm các nhân viên an ninh, các cố vấn đi cùng cũng như nhiều thành viên khác trong đoàn. Anh chàng Peter Crouch từng tốn gần 12.000 USD chỉ để thuê một chiếc phản lực nhỏ, chở cô vợ Abbey Clancy từ TBN về Anh. Trong trường hợp của Becks, số tiền thuê phản lực ước chừng lên tới 15.000 USD chỉ để hạ cánh xuống sân bay Nội Bài, chưa kể các chi phí chờ đợi tổng cộng lên tới gần 2 ngày, chuyến bay từ Hà Nội vào T.p Hồ Chí Minh...
Hé lộ chi phí của Beckham ở Việt Nam - Ảnh 1
Beckham tiêu tốn không ít tiền khi đến Việt Nam.
Từ sân bay, Becks cũng được đưa đón bằng siêu xe Mercedes S63 về khách sạn Metropole và sau đó là tới một loạt các sự kiện khác trong nội thành Hà Nội. Chiếc siêu xe này được nhận định là bản đầy đủ, có mức giá 8-9 tỷ VNĐ (tương đương hơn 400.000 USD). Theo giá thị trường, để thuê 1 chiếc xe như vậy nguyên ngày, có tài xế, lên tới gần 1000 USD.
Tại khách sạn sang trọng ở Hà Nội, Becks cũng được đăng ký ở phòng Vip, có mức giá... 3000 USD/ngày. Các chi phí vụn vặt như bữa sáng, mát xa tại đây cũng tiêu tốn đến 200, 300 USD/một dịch vụ.
Bỏ qua những chi phí “lặt vặt” nói trên, một nguồn tin bên lề chia sẻ số tiền để thuê vệ sĩ cho David Beckham lên tới... 30.000 USD. Quy đổi ra tiền Việt Nam, người ta đã tốn tới hơn 600 triệu đồng để bảo vệ Becks chỉ trong 2 ngày ở dải đất chữ S.
Hé lộ chi phí của Beckham ở Việt Nam - Ảnh 2
Vệ sĩ luôn kè kè bên cạnh Beckham.
Với lịch trình nghiêm ngặt, đầy bí ẩn của David Beckham ở Việt Nam, sẽ là rất khó để tính toán chi li số tiền đã tiêu vào cựu danh thủ này. Nhưng cần phải biết, dù tổng các con số kể trên có lên tới mức 50.000 USD (tương đương 1 tỷ đồng) thì lần này, lượng tiền của tiêu vào Becks vẫn là rất “tiết kiệm”.
Khoản tiền lớn nhất người ta không phải chi cho Becks lần này là cát xê. Vì khác với 2 lần trước đó, Becks tới Việt Nam lần thứ 3 với tư cách đồng chủ nhân của một thương hiệu đồ uống có cồn. Nói cách khác, anh đã tự mình đi quảng bá chothương hiệu của cá nhân, nên chả có ai phải chi khoản tiền lên tới cả triệu USD để thuê David Beckham cả!
Theo báo Đại lộ

No comments: