Friday, October 31, 2014

Hà Hồ- Cường Đôla ly thân gần 1 năm?


Thông tin này nở rộ vào sáng nay (30/10) và đang lan đi một cách chóng mặt.

Theo Một thế giới, Hồ Ngọc Hà và Cường Đôla được cho là đã ly thân gần 1 năm nay. Cả hai bên gia đình đã đồng ý cho cặp vợ chồng này đi đến quyết định chia tay trong không khí ôn hòa.
Hình ảnh: Hà Hồ- Cường Đôla ly thân gần 1 năm? số 1

'Nghi án' Hà Hồ, Cường Đôla ly thân gần 1 năm đang lan rộng trong giới giải trí

Hồi đầu năm nay, làng giải trí Việt rộ lên thông tin vợ chồng Hà Hồ và Cường Đôla đã chính thức chia tay sau gần 8 năm yêu nhau và 4 năm về ở chung cùng một mái nhà. Thông tin này đã làm khán giả bất ngờ bởi đây là một trong những cặp đôi thu hút nhiều sự quan tâm lớn của công chúng, chuyện tình và cuộc hôn nhâncủa họ đã tốn rất nhiều giấy mực của báo chí và luôn là tâm điểm mỗi khi họ xuất hiện.
Một thế giới phân tích thêm: Vào thời điểm bùng phát thông tin này, cả hai nhân vật chính đều giữ thái độ im lặng. Nhưng cũng trùng hợp vào những thời điểm này khán giả không thấy bất kỳ hình ảnh nào chụp chung của họ được đăng tải trên trang cá nhân như trước đây. Trong một sự kiện triển lãm Cưới tại Hà Nội gần đây, nhiều khán giả tinh ‎ ý nhận thấy cả hai không đi cùng nhau, không chụp hình chung. Thậm chí liveshow sinh viên gần đây tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội đều vắng bóng Cường Đôla, những lần ra sân bay cũng chỉ thấy Hà Hồ đi cùng con trai và mẹ.
Hình ảnh: Hà Hồ- Cường Đôla ly thân gần 1 năm? số 2

Trong các chuyến đi của Hà Hồ gần đây thường chỉ có con trai Subeo mà không có Cường Đôla.

Theo nguồn tin riêng từ Một thế giới, một gia đình sống cạnh thì Hà Hồ đã dọn về nhà riêng của ba mẹ ở Nhà Bè sống từ hơn nửa năm nay. Cả Cường Đôla và Hà Hồ đều mong muốn chia tay trong êm đẹp và cùng nhau dành thời gian chăm sóc đứa con trai tốt nhất để không làm ảnh hưởng con trai.
Theo Kim Chi-T.H (Saoonline.vn/Người đưa tin)

No comments: