Tuesday, April 14, 2015

Công an trinh sát mại d.âm bắt gặp bạn gái ở nhà nghỉ


Cùng nữ đồng nghiệp vào nhà nghỉ làm nhiệm vụ trinh sát mại d..âm, đang chuẩn bị lấy phòng thì chiến sĩ công an thấy bạn gái từ trên lầu đi xuống.

Không nói một lời, cô bạn gái đùng đùng bỏ đi và cắt đứt liên lạc với anh công an. Chưa biết cô ta làm gì trong nhà nghỉ song chiến sĩ công an đang rất bối rối khi gặp tình huống này và nhờ cộng đồng mạng tư vấn cách giải quyết.
Chuyện đi bắt gặp bạn gái ở nhà nghỉ khi trinh sát mại d..âm cùng nữ đồng nghiệp do chính anh công an kể lại trên fanpage Beat.vn như sau:

Chuyện là thế này, chiều hôm nay mình với con bé cùng cơ quan được sếp giao nhiệm vụ đi trinh sát mại d..âm tại một nhà nghỉ. Mình trong ngành công an.
Hai đứa sẽ giả vờ là người yêu và vào thuê phòng. Chuyện sẽ chẳng có gì nếu không xảy ra tình huống, khi mình và con bé đồng nghiệp đang đứng ở quầy lễ tân lấy phòng thì người yêu mình đi từ trên lầu xuống. 4 mắt nhìn nhau trong sự bối rối và ngỡ ngàng vô cùng.
Nhanh chóng cô ấy vội vàng bỏ đi mà không nói 1 lời. Mình thì đang mắc nhiệm vụ nên không thể đuổi theo.
Hiện tại mình bối rối lắm, không biết phải làm thế nào. Điện thoại tới thì tắt, tới chỗ ở cũng không thấy.
Gọi cho bạn bè thì không ai biết. Làm sao có thể gặp cô ấy để giải thích. Mình đang đi làm nhiệm vụ, mình trong sạch. Cô ấy sẽ không bao giờ tha thứ cho mình.
Mình phải làm sao?
Cong an trinh sat mai dam bat gap ban gai o nha nghi
Chuyện công an trinh sát mại d..âm bắt gặp bạn gái ở nhà nghỉ.
Dân mạng đưa ra nhiều bình luận dí dỏm về chuyện bi hài trên, trong đó hầu như không có lời tư vấn gì cho chiến sĩ công an mà nhiều người thắc mắc bạn gái của anh ta vào nhà nghỉ làm gì?
Bạn Dung viết: “Anh này này có vấn đề về mắt và logic không. Thế con bé đó đi từ trên lầu xuống là vì trên đó bán khoai tây chiên à?”.
Bạn Dũng bình luận: “Thật tình cờ và thật bất ngờ như trong mấy bộ phim Hàn Quốc ấy nhỉ. Giống trường hợp bố mình kể có ông bạn làm cảnh sát cải trang thành xích lô đi bắt tội phạm, gặp đúng hội bạn ngồi uống bia bên đường cứ réo tên vẫy sang”.
“Y chang bài tập cuối kì mà thằng bạn bên công an kể. Kêu phải tìm cách giải quyết trong tình huống đó để được qua môn điều tra tội phạm”, bạn Hiếu chia sẻ.
Nguồn Tin VN

No comments: