Sunday, May 3, 2015

Sau trận chiến thế kỷ giữa Mayweather-Pacquiao, những “ngôi sao” làng túc cầu đã có phản ứng của mình...


Như đã biết, ngày hôm nay, Mayweather đã giành chiến thắng trước Pacquiao trong trận chiến thế kỷ của làng quyền anh ở Las Vegas theo tính điểm của trọng tài (điểm số cụ thể là 118-110, 116-112, 116-112).
Sau trận đấu này, những “ngôi sao” làng túc cầu đã có những phản ứng trên trang Twitter cá nhân của mình.
Neymar viết: “Đối với tôi, Manny Pacquiao là tay đấm tuyệt vời nhưng Mayweather mới là số 1. Những người Brazil hâm mộ anh ấy. Cảm ơn màn trình diễn hai võ sỹ. Xin chúc mừng anh bạn của tôi, Mayweather”.
Tim Cahill vui mừng vì dự đoán đúng kết quả trận đấu: “Đấy, thấy chưa? Tôi đã nói Mayweather giành chiến thắng bằng tính điểm mà. Thật khâm phục hay tay đấm nhưng đối với tôi, Mayweather là tài năng đặc biệt và là nhà vô địch tuyệt đối”.
Tiền vệ trẻ Memphis Depay viết ngắn gọn: “Chúc mừng nhà vô địch Mayweather”.
Trong khi đó, Joey Barton đặc biệt hâm mộ Pacquiao. Anh viết: “Có thứ ở Pacquiao mà Mayweather không bao giờ có được. Đẳng cấp. Khác biệt của hai tay đấm nằm ở cuộc phỏng vấn sau khi kết thúc trận. Pacquiao đã nói về trận đấu dành cho người hâm mộ”.
Wayne Rooney, người rất đam mê đấm bốc dự đoán trước trận: “Tôi yêu mến Pacquiao và hy vọng anh ấy chiến thắng”.
Nguồn: Tổng hợp - Báo Thể thao Việt Nam »

No comments: